Nắp thùng 3 tấm Top Flip Ford Ranger 2023

29.900.000 ₫ 29.900.000 ₫

Nắp thùng 3 tấm là dòng sản phẩm có độ cơ động và giá bán khá tốt. Vậy nắp thùng 3 tấm Top Flip có gì đặc biệt và giá bán lại gần đến 30 triệu đồng.

  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT TẠI DNL AUTO (cho toàn bộ nắp thùng và phụ kiện tại dnlautovn)
  • Bảo hành: 12 THÁNG
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Chi tiết sản phẩm

Nắp thùng 3 tấm Topflip Ford Ranger 2023 Thiết kế hoàn toàn mới dành cho các bạn yêu thích camping(du lịch dã ngoại)

  • Nắp thùng 3 tấm Topflip thiết kế linh hoạt: mở 45 độ, mở 90 độ, gập 1 tấm, gập 2 tấm, tháo rời hoàn toàn khỏi thùng xe.
  • Hệ thống khoá an toàn giúp bảo vệ hàng hoá trong thùng xe
  • Phù hợp cho những người yêu thích camping khi kết hợp bạt che tạo thành không gian kín lớn như một chiếc lều khi du lịch dã ngoại
  • Khung sường chắc chắn kết hợp các tấm được làm bằng nhôm chịu lực được 4 người khi ngồi lên trên nắp thùng
  • Không làm thay đổi kết cấu xe nên các bạn không cần đăng kí cải tạo và đăng kiểm lại.
  • Thời gian lắp đặt nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023 trong khoảng 20 - 30 phút
  • Giá niêm yết bên trên đã bao gồm chi phí vật tư, công lắp đặt ( chưa bao gồm VAT)

Hãy gọi ngay để được tư vấn thêm hoặc mua nắp thùng 3 tấm Foplfip Ford Ranger 2023: 097 9242 056 (Mr Lợi)

Đến với DNLauto quý khách sẽ được chăm sóc chu đáo. Được quý khách hài lòng, tin tưởng và giới thiệu về sản phẩm của DNLauto đến những người đam mê xe bán tải là thành công của chúng tôi.

  • DNLauto hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và hỗ trợ lắp đặt nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023 qua video call
  • Giá niêm yết ở trên là giá công khai chính xác khi lắp đặt nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023
  • DNLauto tư vấn tận tình về mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với xe của bạn. Mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với công việc của bạn. Mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với phong cách của bạn
  • Đối với việc lắp đặt nắp thùng xe bán tải hoặc phụ kiện độ xe DNLauto hạn chế thấp nhất việc khoan cắt, đục vào xe của bạn.
  • Khi lắp đặt DNLauto sẽ lắp đặt nắp thùng xe bán tải lên thùng xe bán tải gọn và vừa khít nhất tránh việc gây mất thẩm mĩ và hư hại thùng xe khi di chuyển.
  • Việc bảo hành, bảo trì nắp thùng DNLauto sẽ hỗ trợ định kì việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa nắp thùng với giá cả phải chăng
  • Đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi các mẫu nắp thùng xe bán tải DNLauto có chương trình nhận kí gửi thanh lý nắp thùng xe bán tải cũ.  

Quý khách gọi ngay để nhận nhiều ưu đãi khi mua nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023 : 097 9242 056 (Mr Lợi)

Một số hình ảnh và video khi lắp đặt nắp thùng Foplfip lên xe bán tải Ford Ranger 2023 

Video chi tiết về nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023 đã được DNLauto lắp đặt

Một số hình ảnh lắp đặt nắp thùng 3 tấm Foplfip Ranger 2023 kết hợp với lều Topmat

Từ đó, dòng sản phẩm Nắp thùng 3 tấm Top Flip đã ra đời để khắc phục các nhược điểm của nắp thùng 3 tấm thông thường. Đầu tiên là về tính cơ động, khi cần chở hàng hoá có chiều cao lớn hơng mép thùng hay nóc xe thì nắp 3 tấm chỉ có thể gấp 2/3 nắp hoặc tháo hẳn nắp ra bên ngoài.

Trong khi đó, nắp thùng 3 tấm Top Flip có thêm bộ khung nâng cao nắp thùng lên ngang bằng nóc xe để chở những hàng hoá có chiều cao trên mép thùng và dưới nóc xe.

Nếu bạn cần chở hàng hoá có chiều cao hơn nắp thùng thì có thể gập nắp thùng 3 tấm Top Flip lại ở mức 2/3 để tạo không gian trống trải.

Bên cạnh đó, nắp thùng 3 tấm Top Flip cũng có thể mở nắp theo kiểu xéo 45 độ nếu bạn chở hàng không cần quá nhiều không gian.

Nắp thùng 3 tấm Topflip dành cho xe bán tải Triton Athlete 2022

Nắp thùng 3 tấm Topflip dành cho xe bán tải Triton Athlete 2022 kèm lều Topmatt

Đi cùng với phong trào đi cắm trại hoà mình với thiên nhiên như hiện nay (camping) thì sản phẩm lều kết hợp với nắp thùng 3 tấm Top Flip cũng là một bài toán khá kinh tế. Với phụ kiện lều có mức giá khoảng 3.5 triệu đồng thì chiếc xe bán tải của bạn vừa có nắp thùng, vừa có lều trên thùng xe để đi cắm trại.

Nắp thùng 3 tấm Topflip và Lều Topmatt đồng bộ với nhau

Nắp thùng 3 tấm Topflip và Lều Topmatt đồng bộ với nhau cực tiện lợi

Trong khi đó, nếu đầu tư loại nắp thùng khác và bạn phải tốn tiền mua cả nắp thùng và lều nóc xe hoặc gắn thùng xe. Giá cho lều nóc với sản phẩm từ Trung Quốc hiện nay có mức giá khoảng 30 triệu và 60 cho đến 70 triệu đồng cho thương hiệu nổi tiếng là iKamper. Đổi lại, với sự kết hợp giữa nắp thùng 3 tấm Top Flip và phụ kiện lều thì tổng mức chi phí chỉ ở mức 31 triệu đồng. 

Lều Topmat có giá cực rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Lều Topmat có giá cực rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn  0832145000  (Mr Khoa) hoặc Mr Lợi 0979 242 056  hoặc Quý khách ghé trực tiếp địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM. (Google maps: rg.link/MtChxET) để trải nghiệm sản phẩm thực tế. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ DNLAuto trong suốt thời gian qua.

Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.