Thanh thể thao Wildtrak 2023

5.900.000 ₫ 9.750.000 ₫

Thanh thể thao Ford Ranger Wildtrak 2023 đang được thanh lý này là dòng thanh thể thao nhập khẩu từ China. Với một chất lượng khá tốt gần tương đồng với thanh thể thao theo xe thì đây là một lựa chọn đáng để các anh tham khảo nếu thích kiểu dáng thanh thể thao Wildtrak.

  • Bảo hành: 1 THÁNG
  • Nơi sản xuất: China
  • Màu sắc: Xám, Nhôm Bạc
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • Tình trạng: CÓ TRẦY XƯỚC, ĐẦY ĐỦ PHỤ KIỆN

Chi tiết sản phẩm

Thanh thể thao Wildtrak thiết kế tối giản mà nhiều tính năng

thanh thể thao wildtrak 2023 thiết kế đẹp mắt nhiều tính năng hơn

Thanh thể thao wildtrak 2023 thiết kế đẹp mắt nhiều tính năng hơn mẫu thanh thể thao Wildtrak đời cũ hơn. Đơn giản như việc trang bị thêm cặp thanh nhôm đi 2 bên như thế này nó giúp chúng ta chằng buộc đồ đạc dễ hơn, chắc chắn mà vẫn thanh lịch nhẹ nhàng khi không chằng buộc đồ trên thùng xe. Ngoài ra chúng ta có thể bắt các thanh ngang qua 2 thanh dọc trên thanh thể thao wildtrak này và cố định đồ đạc dễ hơn.

Thanh thể thao wildtrak 2023 có thể kết hợp cùng nắp thùng cuộn hoặc nắp thùng 3 tấm

Sản phẩm thanh thể thao wildtrak 2023 có thể kết hợp cùng nắp thùng cuộn hoặc nắp thùng 3 tấm một cách hoàn chỉnh và giúp chúng ta có một bộ nắp thùng kèm thanh thể thao rất đẹp mắt và hữu dụng.

Ngoài công dụng làm đẹp chiếc xe, thanh chữ U đi ngang thùng xe có nhiệm vụ che chắn bớt sức nóng của mặt trời vào phần kính đằng sau cabin. Nó giúp người ngồi sau cabin cảm thấy bớt nóng hơn nhiều đấy ạ.

thanh chữ U chống nóng cabin

Thanh thể thao Wildtrak 2023 hàng thanh lý nhưng mới được dùng chỉ vài tháng đang được thanh lý tại DNLAuto. Quý khách muốn mua hàng xin vui lòng liên hệ 0979 242 056 Mr Lợi hoặc 0826 720 720 Ms Dung để được tư vấn và lắp đặt.