Nắp thùng xe bán tải Nissan Navara 2021


Xe bán tải Nissan Navara 2021 có thiết kế hoàn toàn mới là điểm nhấn nổi bật và dễ thấy nhất. Mẫu bán tải này trở nên cá tính và mạnh hơn với phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn.

 

Xe bán tải Nissan Navara 2021

Xe bán tải Nissan Navara 2021

 

Xe bán tải Navara 2021 gồm 4 phiên bản: Navara 2WD tiêu chuẩn, Navara 2WD cao cấp, Navara 4WD cao cấp với 5 lựa chọn màu sắc và 1 phiên bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X với 4 lựa chọn màu sắc.

 

Xe bán tải Navara 2021

Xe bán tải Navara 2021

 

Xe bán tải Nissan Navara 2021 nguyên bản đều chưa trang bị thùng xe phía sau chiếc nắp thùng, để bảo vệ hàng hóa phía sau xe, cho các chuyến du lịch hay trở hàng xe được an toàn hơn. Để đáp ứng nhu cầu trên, DNL Auto cung cấp các mẫu nắp thùng xe bán tải Nissan Navara 2021. Để biết thêm chi tiết hơn về nắp thùng xe bán tải Navara 2021 gọi ngay để được tư vấn: 082 3979 353 (Ms Hương) hay 097 9242 056 (Mr Lợi)

 

Nissan Navara 2021

Nissan Navara 2021

Dưới đây là các mẫu nắp thùng xe bán tải Nissan Navara 2021.

Nắp thùng cuộn xe bán tải Nissan Navara 2021

- Nắp thùng cuộn: tận dụng tối đa khoảng không gian phía sau thùng xe, tác biệt với khoảng không gian phía trước cabin cho các chuyến chở hàng xa hoặc các chuyến đi du lịch cùng gia đình được trọn vẹn, thoải mái hơn. Đặc biệt nắp thùng cuộn không cần đăng kiểm cải tạo. lắp đặt nhanh chóng, lắp đặt nắp thùng cuộn Nissan Navara 2021 kèm thanh thể thao Offroad, được làm bằng thép cứng cáp, giúp chiếc xe bán tải ngầu hơn.

- Có hai loại nắp cuộn cơ và nắp thùng cuộn điện:

+ Nắp thùng cuộn cơ Navara 2021: nắp thùng cuộn cơ được sản xuất bằng nhôm, khi đóng mở nắp thùng dùng lực kéo tay thông thường, nắp cải tiến mới, kéo cuộn nhẹ nhàng hơn, hệ thống khóa an toàn bảo vệ hàng hóa phía sau xe.

+ Nắp thùng cuộn điện Navara 2021: với những cải tiến nổi bật hơn so với nắp cuộn cơ truyền thống, đóng mở nắp thùng bằng remote nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn không dùng lực kéo bằng tay thông thường. Khi anh đóng mở nắp thùng từ xa, khác hoàn toàn với nắp cuộn cơ thông thường để cho hàng hóa lên xe hoặc lấy hàng hóa xuống anh phải thao tác kéo bằng tay. Cả gia đình đều có thể sử dụng đơn giản dễ dàng

Nắp thùng 3 tấm xe bán tải Nissan Navara 2021

- Nắp thùng 3 tấm: mẫu nắp thùng ra muộn nhất so với các mẫu nắp thùng khác, do ra sau đã phát huy tối đa các ưu điểm của các nắp thùng bán tải đi trước mang lại sự tiện lợi, đa năng, tính thẩm mỹ cao, mang đậm chất khỏe khoắn của chiếc xe bán tải. Độ bền cao theo thời gian sử dụng, đặc biệt giá nắp thùng 3 tấm rẻ hơn so với chất lượng và sự tiện dụng.

Nắp thùng thấp xe bán tải Nissan Navara 2021

- Nắp thùng thấp: là mẫu nắp thùng được sản xuất tại Việt Nam với các phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan, nắp thùng được sản xuất từ chất liệu Composite và Sợi thủy tinh. Đặc điểm của chất liệu này chịu va đập tốt và ngững vật cứng tác động lên. Lắp đặt nắp thùng thấp sẽ giúp anh chay an toàn hơn vì thói quen sử dụng gương chiếu hậu trong xe khi di chuyển. Có hai mẫu nắp thùng thấp mở 45 độ và nắp thùng thấp mở 90 độ, nắp thùng mở 90 độ cho khoảng không gian chở đồ cao hơn.

Nắp thùng cao xe bán tải Nissan Navara 2021

- Nắp thùng cao: giúp khoảng không gian phí sau thùng xe cao hơn trong các trường hợp anh muốn chở vật dụng cao, cồng kềnh. Nắp thùng cao xe Colorado chống nước tuyệt đối giúp bảo vệ tốt khi anh chở hàng cần chố nước tuyệt đối như giấy hóa đơn, catalog, hoặc mang theo các vật dụng để cố định trong xe trong qua trình đi công tác. Ngoài ra, có thể giúp thay thế lều du lịch, giúp các chuyến du lịch của anh và gia đình có trải nghiệp tốt hơn. Có hai loại nắp thùng cao không đèn nắp thùng cao có đèn.

DNL Auto chuyên cung cấp các loại nắp thùng cho xe bán tải Nissan Navara 2021 được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đặc biết có trách nhiệm trong công việc. Là công ty có uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng giới thiệu bạn bè.

DNL Auto cam kết:
                  lắp đặt nhanh chóng
                  hàng chất lượng cao
                  bảo hành uy tín
                  giá cả hợp lý
                  hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời

Liên hệ DNL Auto để lắp đặt nắp thùng xe bán tải Nissan Navara 2021, hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng toàn quốc.