Nắp thùng xe bán tải BT50 2021

Xe bán tải Mazda BT50 2021Xe bán tải Mazda BT50 2021

 Tổng hợp các mẫu nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2021 

Xu hướng bán tải giờ đây không chỉ là phương tiện chuyên chở hàng hóa mà còn phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, lịch sự để có thể phục vụ chủ nhân dạo phố chẳng khác gì những mẫu xe con. Nắm bắt được xu hướng đó, xe bán tải BT50 2021 ngày càng linh hoạt hơn để làm hài lòng người tiêu dùng. Một chiếc bán tải sang trọng, mềm mại hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng Việt và biết đâu Mazda BT50 2021 sẽ là lựa chọn mới hấp dẫn người Việt, dưới đây các mẫu nắp thùng xe bán tải các anh tham khảo.

DNL Auto cung cấp các mẫu nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 2021 các anh tham khảo và lựa chọn nắp thùng phù hợp với công việc sở thích hay tùy từng nhu cầu. Để biết thêm chi tiết hơn về nắp thùng Mazda BT50 gọi ngay để được tư vấn: 082 3979 353 (Ms Hương) hay 097 9242 056 (Mr Lợi).

Xe bán tải BT50 2021Xe bán tải BT50 2021

1.Nắp thùng cuộn xe bán tải BT50 2021

Có hai loại nắp thùng cuộn cơ và nắp thùng cuộn điện, nắp thùng ráp kèm được nhiều mẫu thanh thể thao xe bán tải, giúp chở hàng hóa cao cồng kềnh, lắp đặt nhanh chóng, không cần khoan cắt thùng xe, đặc biệc không cần đăng kiểm cải tạo 

  • Nắp thùng cuộn cơ xe bán tải BT50 2021: thiết kế mặt trên và mặt dưới phần cao su được chèn bởi 2 miếng nhôm, ngăn sự xuyên thủng bằng vật nhọn, chống trộm tốt (chỉ có trên Sports X4 hàng Malaysia). Nắp thùng cuộn xe bán tải BT50 2021 được làm từ các thanh nhôm ghép lại, giữa các thanh nhôm được liên kết bằng cao su, kéo cuộn nhẹ nhàng. Bề mặt nắp thùng xe BT50 sơn tĩnh điện màu đen, độ bề cao theo thời gian, nắp thùng nhẹ nhưng cứng cáp, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nắp thùng Mazda BT50 ôm cao bằng thành thùng, hệ thống thoát nước nhanh, tránh đọng nước trên mặt thùng, chống nước tốt hơn. Tay khóa bằng nhôm nguyên khối, được sơn tĩnh điện, đóng mở dễ dàng, có khoá bửng sau khi khóa nắp thùng, an toàn bảo vệ hàng hóa.

  • Nắp thùng cuộn điện xe bán tải BT50 2021: thiết kế từ các thanh nhôm, sơn tĩnh điện màu đen, giúp nắp thùng nhẹ hơn nhưng cứng cáp hơn, tiết kiện nhiên liệu hơn. Điều khiển đóng mở từ xa chỉ bằng remote, cả gia đình đều có thể sử dụng, thuận tiện khi gặp thời tiết mưa bất chợt, anh không cần xuống xe, đóng nắp thùng như nắp thùng cuộn cơ truyền thống, bề mặt nắp thùng liền lạc hơn khi không có tay khóa. Nắp thùng cuộn điện ôm cao, cải tiến mới, hoàn thiệt tốt, chống nước tốt hơn, nắp thùng cuộn điện BT50 có đèn LED dưới nắp thùng giúp thuận tiện khi lấy đồ. 

Nắp thùng cuộn BT50 hiệu Sports X4Nắp thùng cuộn BT50 hiệu Sports X4

2.Nắp thùng 3 tấm xe bán tải BT50 2021

Nắp thùng 3 tấm xe bán tải BT50 tháo ráp dễ dàng bằng tay không, tận dụng hết không gian thùng xe, không cần đăng kiểm hoán cải. Nắp thùng 3 tấm BT50 2021 bề mặt làm bằng nhôm, sơn tĩnh điện màu đen Khả năng chịu lực tốt, lên đến hơn 200kg Hệ thống khóa hai bên dễ dàng sử dụng, đèn led phía trong nắp thùng hỗ trợ lấy hàng hóa vào ban đêm. Nắp thùng 3 tấm xe bán tải có thể trải kín, gập lên hay tháo nắp thùng để tận dụng hết không gian thùng xe. Bên dưới của nắp thùng được bao phủ lớp cao su, giúp áp sát nắp với thùng bên dưới, chống nước tốt hơn, hạn chế tiếng động khi di chuyển.

Nắp thùng 3 tấm BT50 Nắp thùng 3 tấm BT50

3.Nắp thùng thấp xe bán tải BT50 2021

có hai loại nắp thùng thấp mở 45 độ và 90 độ, chất liệu Composite kết hợp sợi thủy tinh bền bỉ, độ ổn định cao, chống va đập tốt. Nắp thùng thấp BT50 2021 thiết kế kiểu dáng khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp đèn thắng giúp tăng an toàn khi di chuyển. Nắp thùng thấp BT50 phù hợp những anh có thới quen chuyên sử dụng kính hậu, dễ dàng vệ sinh. Đèn la phông giúp thuận tiện khi lấy đồ trong thùng khi trời tối, tay khóa mở thông minh chất liệu thép không gỉ, có nắp che nước. Nắp thùng thấp BT50 ty nâng thủy lực giúp việc đóng mở nắp thùng nhẹ nhàng, ron cao su chất lượng cao, chống nước tốt đến 100%. Sơn theo màu xe hàng đặt trước 2 đến 3 ngày. 

Nắp thùng thấp BT50 mẫu AllnewNắp thùng thấp BT50 mẫu Allnew

4.Nắp thùng cao xe bán tải BT50 2021  

Có hai loại nắp thùng cao không đèn và nắp thùng cao có đèn, tạo không gian cao kín nước tuyệt đối 100%, bảo vệ hàng hóa khởi hư hại bởi mưa nắng thất thường. Nắp thùng cao BT50 2021 chất liệu Composite kết sợi thủy tinh bền bỉ, độ ổn định cao, chống va đập tốt, ron cao su chất lượng cao, chống nước tốt. Đèn la phông giúp thuận tiện khi lấy đồ trong thùng khi trời tối, tay khóa mở thông minh chất liệu thép không gỉ, có nắp che nước. Nắp thùng cao BT50 ty nâng thủy lực giúp việc đóng mở nắp thùng nhẹ nhàng, phù hợp với các chuyến picnic hay công tác, di chuyển dài ngày. Sơn theo màu xe hàng đặt trước 2 đến 3 ngày. 

Nắp thùng cao BT50 có đèn Nắp thùng cao BT50 có đèn 

Hiện tại đối với xe bán tải BT50 2021 bên DNLAuto có nắp thùng 3 tấm và nắp thùng cuộn ráp vừa, các mẫu nắp thùng thấp BT50 và nắp thùng cao BT50 DNLAuto đang phát triển, sẽ ra mắt trong 1, 2 tháng tới.

Lắp đặt nắp thùng Mazda BT50 2021 bởi DNL Auto, chuyên cung cấp các loại nắp thùng xe bán tải và đồ chơi xe bán tải được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đặc biệt có trách nhiệm trong công việc. 

giá xe bán tải bt50 2021Xe Mazda BT50 2021

DNL Auto cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện nắp thùng xe bán tải, nếu nắp thùng xe bán tải của các anh đang bị hư hỏng liên hệ ngay để được hỗ trợ thay thế: 082 3979 353 (Ms Hương) hay 097 9242 056 (Mr Lợi).

DNL Auto cam kết:
                  lắp đặt nhanh chóng
                  hàng chất lượng cao
                  bảo hành uy tín
                  giá cả hợp lý
                  hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: https://dnlauto.vn

Liên hệ DNL Auto để lắp đặt nắp thùng Mazda BT50 2021, hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Các mẫu thanh thể thao xe bán tải 
 

DNL Auto cung cấp đến anh sự lựa chọn phù hợp nhất và chúng tôi cũng liên kết với nhiều đại lý, cửa hàng, gara auto tại địa phương để hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt các loại nắp thùng hay phụ kiện này. Ngoài ra, chúng tôi luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các Đại Lý, Cửa Hàng, Gara Auto trên toàn quốc.