Nắp thùng cuộn mềm Ford Ranger Wildtrak 2023

5.000.000 ₫ 6.900.000 ₫

Nắp thùng xe bán tải cuộn mềm Ford Ranger Wildtrak đuợc làm từ vải phủ vinyl chống nước, không thấm nước. Bề mặt mắt là vải màu đen và có thể cuộn hay trải bằng thao tác cuộn và trải thông thường và đơn giản như trải một tấm bạt mềm.

  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT TẠI DNL AUTO
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Chi tiết sản phẩm

Dành trọn không gian thùng xe để chở hàng với nắp thùng cuộn mềm Wildtrak 2023

Nắp thùng mềm đang là sự lựa chọn số một cho các dòng xe bán tải Ford Ranger Wildtrak và xe Ford Ranger có thanh thể thao Wildtrak vì tính tiện lợi, gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều diện tích không gian trên thùng xe.

Nắp thùng cuộn mềm xe bán tải

Nắp thùng cuộn mềm cho xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 2023

Nắp thùng cuộn mềm thực sự phù hợp với các chủ xe hay chở đồ cồng kềnh, cần nhiều không gian nhất có thể để chở hàng. Đặc biệt nắp thùng cuộn mềm phù hợp với những chủ xe hay chở xe máy, chở motor,...

Khi cuộn lại nắp thùng cuộn mềm chỉ chiếm khoảng 15cm không gian trên mặt thùng sau xe Ford Ranger WIldtrak. Nó được cột chặt bởi dây và các móc có sẵn trên bộ nắp thùng cuộn này.

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ ngay nhân viên tư vấn 

0826 720 720 Ms. Dung,

0832 136 000 Ms. Nguyên,

0886 309 000 Ms. Oanh,

0979 242 056 Mr. Lợi,

Hoặc ghé địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM (Google Maps: https://maps.app.goo.gl/47VC6UTZGnTzeRaeA ) để xem trực tiếp và lắp đặt hoàn chỉnh lên xe bán tải của mình.

nắp thùng cuộn mềm Ford Ranger Wildtrak Nextgen 2023

nắp thùng cuộn mềm Ford Ranger Wildtrak Nextgen 2023

Nắp thùng cuộn mềm dành cho Ford Ranger 2023

Nắp thùng cuộn mềm cho xe bán tải Ford Ranger đã lắp đặt thanh thể thao Wildtrak 2023

Ngoài việc lắp đặt được cho xe Ford Ranger Wildtrak Nextgen thì nắp thùng cuộn mềm cũng phù hợp với các dòng xe Ford Ranger đã lắp đặt thanh thể thao Wildtrak 2023 bạn nhé.

Bên cạnh đó nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Ranger NextGen 2023 thì bạn cũng hoàn toàn có thể lắp đặt được mẫu nắp thùng cuộn mềm dành cho FORD RANGER. Bạn có thể tham khảo chi tiết: NẮP THÙNG CUỘN MỀM DÀNH CHO FORD RANGER

Bạn có thể mua nắp thùng cuộn mềm cho xe bán tải có thanh thể thao ở đâu?

Liên hệ DNL Auto để lắp đặt nắp thùng cuộn mềm Ford Ranger Wildtrak 2023 , hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng toàn quốc.