Nắp thùng cuộn mềm Triton 2015-2022

5.000.000 ₫ 5.500.000 ₫

Nắp thùng cuộn mềm dành cho Triton đời từ 2015 đến 2022. Nắp thùng được làm từ bạt mềm phủ nhựa dẻo vinyl chống nước tốt. Nắp thùng tạo ra một không gian kín khi đóng lại và tạo ra một không gian cực kỳ thoải mái để chở hàng khi mở hết ra. Nó cực kỳ phù hợp với những khách hàng hay chở motor, xe gắn máy, hay các hàng hoá cồng kềnh cần sử dụng toàn bộ thùng xe,...

  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT TẠI DNL AUTO
  • Bảo hành: 12 THÁNG
  • Nơi sản xuất: China
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • Tình trạng: MỚI 100%
  • Màu sắc: ĐEN

Chi tiết sản phẩm

Nắp thùng ít chiếm không gian thùng xe nhất

Thoải mái chở hàng với nắp thùng cuộn mềm

Thoải mái chở hàng với nắp thùng cuộn mềm Triton 2015-2022. 

Mẫu nắp thùng cực kỳ đơn giản này giúp chúng ta giữ nguyên dánh xe bán tải Triton. Nó cũng rất dễ sử dụng vì hoàn toàn là cơ học. Với thiết kế đơn giản cũng gần như chúng ta không hay gặp các hu hỏng của nắp thùng này.

Nó thực sự phù hợp với các chủ xe hay chở mô tô, xe gắn máy, đồ cồng kềnh mà cần sử dụng hoàn toàn thùng xe bán tải. Nhưng nó vẫn giúp cho bạn có một không gian kín, chống nước gần như hoàn toàn để che chắn đồ đạc trong thùng xe Triton khi cần thiết. 

Cuộn mềm khi mở hoàn toàn

Cuộn mềm khi mở hoàn toàn chỉ chiếm khoảng 10cm chiều dài của thùng xe. Nó cũng có sẵn các dây chằng với móc để cố định gọn gàng nắp thùng này lên trên thùng xe bán tải.

Để mua nắp thùng cuộn mềm Triton này quý khách vui lòng liên hệ ngay nhân viên tư vấn 

0826 720 720 Ms. Dung,

0832 136 000 Ms. Nguyên,

0886 309 000 Ms. Oanh,

0979 242 056 Mr. Lợi,

Hoặc ghé địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM (Google Maps: https://maps.app.goo.gl/47VC6UTZGnTzeRaeA ) để xem trực tiếp và lắp đặt hoàn chỉnh lên xe bán tải của mình.

Thông tin chi tiết nắp thùng cuộn mềm Triton 2015-2022

Được làm từ vải phủ vinyl chống nước, không thấm nước,

Nắp thùng cuộn mềm chỉ có một màu đen có sẵn, không cần sơn lại,

Nắp thùng được cuộn, và trải bằng thao tác cuộn và trải thông thường và đơn giản như trải một tấm bạt mềm,

Phía trong bạt được hỗ trợ bằng 3 thanh ngang bằng nhôm lớn rất chắc chắc, chịu lực tốt, giúp nắp thùng chống nước đồng thời  giúp nắp thùng căng đều mỗi khi trải nắp hoàn toàn,

Bảo hành 12 tháng

Thời gian lắp đặt khoảng 1-2 giờ.

Kiểu dáng như một chiếc nắp thùng cuộn

Kiểu dáng như một chiếc nắp thùng cuộn thông thường, nó không chiếm không gian trên hay dưới thùng xe. Nắp thùng cuộn mềm có khoá với 2 ngàm khoá được ngàm vào hai thanh nhôm ở hai bên (hai thanh nhôm này cũng là bộ khung kèm phần dính nắp cuộn với khung này.

Nắp thùng cuộn mềm phù hợp hoàn toàn cho Triton

Nắp thùng cuộn mềm phù hợp hoàn toàn cho Triton 2015-2022, lắp đặt mà không cần độ chế,

Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.