Nắp thùng cuộn Anpha và thanh thể thao Wildtrak 2023

Sự kết hợp nhẹ nhàng tinh tế giữa nắp thùng cuộn cơ Anpha và thanh thể thao Wildtrak cho Ford Ranger 2023

Khi mọi người muốn độ xe bán tải Ford Ranger 2023 mà không muốn đằng sau thùng xe hầm hố. Chỉ muốn độ xe Ford Ranger 2023 làm sao cho đằng sau thùng xe đỡ trông làm chiếc xe trông dài hơn, đỡ trống hơn. Thì sự kết hợp giữa thanh thể thao Wildtrak và nắp thùng cuộn Anpha là một lựa chọn đáng để tham khảo.

Nắp thùng cuộn cơ Anpha - Mẫu nắp thùng cuộn cơ mới đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ kiện cho xe bán tải tại Việt Nam.

Nắp thùng được làm hoàn toàn từ nhôm, sơn tĩnh điện màu đen. Nắp thùng cuộn Anpha Roller Lid được thiết kế chắc chắn. Chống nước tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Nắp thùng cuộn Anpha được thiết kế riêng dành cho Ford Ranger Wildtrak phiên bản 2023

Nắp thùng cuộn Anpha được thiết kế riêng dành cho Ford Ranger phiên bản 2023.

Hệ thống khoá quen thuộc, đã được thử nghiệm trên các mẫu nắp thùng cuộn trước đó

Hệ thống khoá quen thuộc, đã được thử nghiệm trên các mẫu nắp thùng cuộn trước đó. Nó được thiết kế bằng kim loại, mỏng, nhẹ mà cứng cáp. Tay khoá được mạ màu bạc kim loại tạo điểm nhấn cho nắp thùng này.

Nắp thùng vẫn được mở bằng các nhấn nút cũng chính là ổ khoá xuống một các đơn giản. Lưu ý để mở nắp thùng nhẹ hơn, bạn hãy kéo nắp thùng lại phía sau, sau đó nhấn nút để mở nhé.

Thiết kế hoàn toàn phù hợp với Ford Ranger 2023

Thanh thể thao Wildtrak nhập khẩu phiên bản giống y nguyên thanh thể thao Wildtrak zin của xe

Thiết kế hoàn toàn phù hợp với Ford Ranger 2023. Các phần nắp, ron hoàn toàn khớp với phần phía sau của thùng và bửng sau Ford Ranger 2023

Hệ thống thoát nước bên ngoài bao gồm 2 ống ở mỗi đầu của các thanh ray nắp thùng cuộn

Hệ thống thoát nước bên ngoài bao gồm 2 ống ở mỗi đầu của các thanh ray nắp thùng cuộn. Nó phân tán nước đều và đưa ra ngoài nhanh chóng.

Hệ thống thoát nước phía trong với các ống nước lớn hơn thoát nước tốt hơn

Hệ thống thoát nước phía trong với các ống nước lớn hơn thoát nước tốt hơn. Nước được đưa ra ngoài lót thùng và chảy ra ngoài theo các đường thoát nước có sẵn của xe.

Một hệ thống đèn LED 6 bóng hỗ trợ ánh sáng vào ban đêm

Một hệ thống đèn LED 6 bóng hỗ trợ ánh sáng vào ban đêm. Đèn này chạy bằng pin độc lập, khi hết pin chúng ta dễ dàng mở ra và thay pin mới.

Lắp đặt không khoan cắt với các phụ kiện được thiết kế hoàn toàn phù hợp

Lắp đặt không khoan cắt với các phụ kiện được thiết kế hoàn toàn phù hợp. Các phụ kiện này được bắt trực tiếp vô thành thùng xe qua các lỗ ốc đã được thiết kế sẵn trên xe bán tải Ford Ranger 2023.

Video thực tế khi thanh thể thao Wildtrak và nắp thùng cuộn Anpha lắp đặt trên xe Ford Ranger 2023

Nắp thùng cuộn cơ Anpha với một thiết kế chỉnh chu, độ hoàn thiện cao là một mẫu nắp thùng đáng để tham khảo trước khi bạn quyết định chọn nắp thùng nhé. Nếu bạn cần thêm tư vấn từ DNL Auto xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn 0826 720 720 Ms Dung hoặc 0979 242 056 Mr Lợi. Hoặc ghé DNLAuto tại số 96 đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM.

Xin cảm ơn !