Nắp thùng cao Triton 2009-2014

16.900.000 ₫ 28.900.000 ₫

Nắp thùng cao Triton cho đời xe bán tải Mitsubishi Triton 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014 này được nhập từ Thái Lan, thương hiệu Aeroklas. Nắp được làm từ nhựa ABS với các tấm kính cường lực chắc chắn xung quanh.

  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT TẠI DNL AUTO
  • Nơi sản xuất: VIỆT NAM
  • Màu sắc: TUỲ CHỌN THEO MÀU XE
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐ

Chi tiết sản phẩm

Chiếc nắp thùng được tạo nên từ nhựa ABS 

Nắp thùng cao Triton của Aeroklas được sản xuất từ nhựa ABS cho cả lớp vỏ bên trong và bên ngoài đều được đúc liền với nhau để mang lại sự chắc chắn và độ bền gấp đôi so với nắp thùng chỉ có một lớp. Nắp thùng cao Triton nhập khẩu từ Thái Lan này có khả năng chống va đập cao hơn và khả năng định hình lại sau khi va chạm. 

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ ngay nhân viên tư vấn 0826 720 720 (Ms Dung) - 0979 242 056 (Mr Lợi)
Hoặc ghé địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM (Google Maps: https://maps.app.goo.gl/47VC6UTZGnTzeRaeA ) để xem trực tiếp và lắp đặt hoàn chỉnh lên xe bán tải của mình.

 

nắp thùng cao Triton 2010

Mỗi lớp vỏ được tạo hình nhiệt từ một mảng ABS duy nhất không có mối nối tạo lên sự liền mạch và chắc chắn cho chiếc nắp thùng này. Nắp thùng Triton này đã được Aeroklas đã trải qua thử nghiệm quả lắc lên tới 200kg, với kết quả ấn tượng là lớp vỏ nguyên vẹn không có vết nứt.

Thiết kế cửa sổ

cửa sổ nắp thùng Triton

Nắp thùng Triton này được thiết kế đóng mở với tay cầm đơn ở phía sau. Tay cầm được khóa giống nhau như ở các cửa sổ bên, tất cả đều được hỗ trợ chống nước bởi các phần ron chạy bên trong. 

Cửa sau bao gồm kính an toàn màu dày khoảng 5 mm, mang lại tầm nhìn phía sau tốt cho người lái đồng thời cũng dễ quan sát bảo vệ hàng hoá từ bên ngoài xe.

Nắp thùng cao Mitsubishi Triton với các cửa sổ nâng lên có hai tay cầm ở hai đầu và có thể khóa được bằng bộ chìa khóa đi kèm với nắp thùng này khi mua.

Nắp thùng cao Mitsubishi Triton này cũng có cửa trượt phía trước  hỗ trợ thông gió cho vật nuôi bên trong thùng xe.

Đặc trưng khác

Bên trong nắp thùng cao Triton này có một đèn LED tiện dụng khi sử dụng vào ban đêm.nắp thùng triton 2010

Lắp đặt

 

Nắp thùng cao Triton có đệm cao su bên dưới đặt lên trên thành thùng xe để chống trầy thành thùng đồng thời khắc phục vấn đề kêu do việc cọ sát nắp thùng với thành thùng xe. Tuy nhiên, việc bịt kín nắp thùng và thành thùng với silicone sẽ ngăn chặn mọi khả năng nước có thể ngấm vào thùng chở hàng của xe bán tải.

Để tán luôn chắc chắn & an toàn, có các ngàm ngậm bên trong ở cả hai bên của thành thùng giúp siết chặt nắp thùng vào thành bên của thùng xe bán tải. Các ngàm ngậm này có thể điều chỉnh và có thể dễ dàng tháo ra nếu cần.

Về DNL Auto

Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.