Nắp thùng 3 tấm Nissan Navara 2021

7.900.000 ₫ 9.500.000 ₫

Nắp thùng 3 tấm cho xe bán tải Nissan Navara 2021 được làm bằng nhôm chịu lực tốt, bề mặt sơn màu đen tĩnh điện, bền màu theo thời gian, khóa an toàn.

Chi tiết sản phẩm

Tăng độ tiện dụng với nắp thùng 3 tấm Nissan Navara cho xe bán tải của bạn

  • nắp thùng 3 tấm Nissan Navara  được làm bằng chất liệu nhôm, sơn tĩnh điện màu đen giúp nắp thùng cứng cáp và bền hơn.Tăng khả năng chịu lực lên nắp thùng lên đến hơn 200kg.
  • Hệ thống khóa hàm hai bên nắp thùng giúp nắp thùng bám chắc vào thành thùng tránh bị rung lắc và rớt nắp thùng, bảo vệ hàng hoá bên trong thùng xe.
  • Đèn led phía trong nắp thùng giúp hỗ trợ quý khách lấy đồ trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Do được tháo ráp đơn giản bằng tay nên nắp thùng 3 tấm Nissan Navara linh hoạt trong chở hàng hoá. thiết kết 3 tấm quý khách có thể gập 1 tấm, 2 tấm hoặc tháo rời ra khỏi thùng xe.
  • Bên dưới của nắp thùng được bao phủ lớp cao su giúp nắp thùng ôm khít thùng xe và tránh va chạm tạo tiếng ồn khi lái xe, chống nước tốt
  • Do không thay đổi kết cấu của xe bán tải nên quý khách không cần đăng kiểm khi lắp nắp thùng 3 tấm Nissan Navara hoặc đăng kí cải tạo.
  • Thiết kế đơn giản và lắp đặt không cần khoan cắt thùng xe quý khách có thể mua về tự lắp đặt tại nhà DNL Auto hỗ trợ lắp đặt qua gọi video.
  • Lắp đặt khoảng 20 - 30p phút, giá trên bao gồm chi phí vật tư, công lắp đặt ( chưa bao gồm VAT)

Quý khách cần tư vấn thêm hoặc mua nắp thùng 3 tấm Nissan Navara vui lòng gọi ngay   0979 242 056 (Mr Lợi) để được tư vấn và đặt hàng 

Đến với DNLauto quý khách sẽ được chăm sóc chu đáo. Được quý khách hài lòng, tin tưởng và giới thiệu về sản phẩm của DNLauto đến những người đam mê xe bán tải là thành công của chúng tôi.

  • Giá niêm yết ở trên là giá công khai chính xác khi lắp đặt 
  • DNLauto tư vấn tận tình về mẫu nắp thùng Nissan Navara nào phù hợp với xe của bạn. Mẫu nắp thùng Nissan Navara nào phù hợp với công việc của bạn. Mẫu nắp thùng Nissan Navara nào phù hợp với phong cách của bạn
  • Đối với việc lắp đặt nắp thùng xe bán tải hoặc phụ kiện độ xe DNLauto hạn chế thấp nhất việc khoan cắt, đục vào xe của bạn.
  • Khi lắp đặt DNLauto sẽ lắp đặt nắp thùng xe bán tải lên thùng xe bán tải gọn và vừa khít nhất tránh việc gây mất thẩm mĩ và hư hại thùng xe khi di chuyển.
  • Việc bảo hành, bảo trì nắp thùng DNLauto sẽ hỗ trợ định kì việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa nắp thùng với giá cả phải chăng
  • Đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi các mẫu nắp thùng xe bán tải DNLauto có chương trình nhận kí gửi thanh lý nắp thùng xe bán tải cũ.  

Quý khách gọi ngay để đặt hàng và lắp đặt nắp thùng xe bán tải nắp thùng Nissan Navara : 0979 242 056 (Mr Lợi)

Một số hình ảnh thực tế nắp thùng 3 tấm Nissan Navara được lắp đặt lên xe

Xe bán tải Nissan Navara 2021

Xe bán tải Nissan Navara 2021

Nắp thùng 3 tấm thiết kế mới nhất cho xe bán tải Nissan Navara 2021.

Mẫu xe bán tải của Nissan là Navara 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản: Navara 2WD tiêu chuẩn, Navara 2WD cao cấp, Navara 4WD cao cấp với 5 lựa chọn màu sắc và 1 phiên bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X với 4 lựa chọn màu sắc.

So với thế hệ trước, xe bán tải Nissan Navara 2021 đã có nhiều thay đổi ấn tượng. Và điều dễ nhận thấy nhất chính là ở ngoại thất, xe có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn với phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn.

 

Nắp thùng 3 tấm Nissan Navara 2021

Nắp thùng 3 tấm Nissan Navara 2021

Nắp thùng 3 tấm Navara 2021

Nắp thùng 3 tấm Navara 2021

Lắp đặt nắp thùng 3 tấm cho xe bán tải Nissan Navara 2021 tận dụng được tối đa khoảng không gian phía sau thùng xe, các hàng hóa đồ vật tác biệt với khoảng không gian phía trước cabin cho các chuyến chở hàng xa hoặc các chuyến đi du lịch cùng gia đình được trọn vẹn, thoải mái hơn.

Nắp thùng 3 tấm Navara 2021 có thể trải ra kín bề mặt thùng xe để bảo vệ hàng hóa phía bên trong thùng xe, ngoài ra có thể gập lên chở hàng hóa cồng kềnh quá khổ.

 

Nắp thùng 3 tấm nissan navara 2021 giữ nguyên dáng xe

Nắp thùng 3 tấm giúp giữ nguyên dáng xe

Đối với các hàng hóa cần tận dụng hết khoảng không gian thùng xe bán tải như để chở xe máy, xe địa hình hay bất cứ thứ gì cồng kềnh khác các anh có tự tháo lắp, khi cần che đậy hàng hóa thì lắp đặt nắp thùng lại, khi cần thiết lại có thể thao ra dễ dàng.

Các anh có công việc cần nắp thùng xe bán tải có bề mặt cứng cáp có thể chất hàng háng trên bề mặt nắp thùng, mà không sợ hư hại nắp thùng, nếu nắp cuộn các anh chồng hàng hóa lên bề mặt nhiều trong thời gian dài có thể bị võng nắp thùng, đẫn đến sử dụng không được mượt mà êm ái, đối với nắp thùng 3 tấm Nissan Navara 2021 các anh có thể cẩu tải hàng hóa dễ dàng lên thùng xe, công việc cũng thuận lợi hơn. 

 

Xe Nissan Navara 2021

Dùng nắp 3 tấm xe không cần cải tạo, hoán cải

 

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng nắp thùng 3 tấm Navara 2021 các anh lưu ý.


Hệ thống khóa bằng nhựa, khi sử dụng các anh điều chỉnh lực vừa phải để khóa được bền hơn, nếu trường hợp khóa bị hư hỏng, liên hệ DNL Auto cung cấp phụ kiện thay thế.
Khi trải kín nắp 3 tấm các anh cần chú ý khóa nắp thùng để khi di chuyển, đặc biệt đối với địa hình gồ ghề, nếu các anh quên không khóa nắp thùng sẽ đập xuống thành thùng gây tiếng động khó chịu, với tốc độ nhanh có thể văng rớt nắp thùng.

Quý khách vui lòng liên hệ  nhân viên tư vấn 0979 242 056 (Mr Lợi) để được tư vấn và đặt hàng

Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.