Nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023

7.900.000 ₫ 8.500.000 ₫

Được làm từ các tấm nhôm với khung chắc chắn nối 3 tấm lại với nhau tạo nên nắp thùng này. Nó rất đơn giản để lắp đặt, tháo ra hay sử dụng. Vì hoàn toàn là cơ học nên việc sửa chữa nắp thùng này cũng cực kỳ đơn giản.

  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
  • Bảo hành: 12 THÁNG
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vận chuyển: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • Chất liệu: Nhôm

Chi tiết sản phẩm

Nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 thiết kế đơn giản, linh hoạt chở đồ

nắp thùng 3 tấm ford ranger 2023 trải đầy đủ trên mặt thùng xe bán tải ford ranger 2023

Nắp thùng 3 tấm ford ranger 2023 trải đầy đủ cả 3 tấm trên mặt thùng xe bán tải Ford Ranger 2023. Nó trông chỉ như một tấm đậy, một mặt phẳng màu đen bằng nhôm. Nó gần như không thay đổi bất cứ kiểu dáng nào của xe bán tải này.

Nắp thùng 3 tấm với các lựa chọn mở 1 tấm

Nắp thùng 3 tấm với lựa chọn mở 1 tấm lấy đồ trong thùng xe dễ dàng

Nắp thùng 3 tấm với lựa chọn mở 2 tấm

Nắp thùng 3 tấm với lựa chọn mở hai tấm để đặt đồ vào trong thùng xe bán tải một cách dễ dàng

 

Video chi tiết về nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023

Chi tiết kỹ thuật nắp thùng 3 tấm

  • nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023  được làm bằng chất liệu nhôm, sơn tĩnh điện màu đen giúp nắp thùng cứng cáp và bền hơn.Tăng khả năng chịu lực lên nắp thùng lên đến hơn 200kg.
  • Hệ thống khóa hàm hai bên nắp thùng giúp nắp thùng bám chắc vào thành thùng tránh bị rung lắc và rớt nắp thùng, bảo vệ hàng hoá bên trong thùng xe.
  • Đèn led phía trong nắp thùng giúp hỗ trợ quý khách lấy đồ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hệ thống đèn LED này chạy bằng pin rời nên có thể thay thế khi hết pin và hệ thống điện của nắp thùng không liên quan tới hệ thống điện của xe bán tải Ford Ranger 2023
  • Do được tháo ráp đơn giản bằng tay nên nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 linh hoạt trong chở hàng hoá. thiết kết 3 tấm quý khách có thể gập 1 tấm, 2 tấm hoặc tháo rời ra khỏi thùng xe.
  • Bên dưới của nắp thùng được bao phủ lớp cao su giúp nắp thùng ôm khít thùng xe và tránh va chạm tạo tiếng ồn khi lái xe, chống nước tốt
  • Do không thay đổi kết cấu của xe bán tải nên quý khách không cần đăng kiểm khi lắp nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 hoặc đăng kí cải tạo.
  • Thiết kế đơn giản và lắp đặt không cần khoan cắt thùng xe quý khách có thể mua về tự lắp đặt tại nhà DNL Auto hỗ trợ lắp đặt qua gọi video.
  • Lắp đặt khoảng 20 - 30 phút, giá nắp thùng 3 tấm trên đã bao gồm chi phí vật tư, công lắp đặt (chưa bao gồm VAT)

Quý khách cần tư vấn thêm hoặc mua nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 vui lòng gọi ngay : 0979 242 056 (Mr Lợi)

Lắp đặt nắp thùng 3 tấm

  • Với các khách hàng ghé trực tiếp DNLAuto chúng tôi miễn phí lắp đặt nắp thùng này cho quý khách.
  • Với khách hàng ở tỉnh xa khi mua nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và hỗ trợ lắp đặt qua video call. Việc lắp đặt nắp thùng 3 tấm cực kỳ đơn giản. Với phần lót thùng được nằm lọt bên trong và lộ ra phần thành thùng phía trong thì nắp thùng 3 tấm này chỉ vừa đặt lên là coi như đã xong. 
  • Bạn hãy đặt nắp thùng 3 tấm lên thùng xe, phủ phần cao su của tấm sát cabin để ngăn nước, căn chỉnh đều các góc. Sau đó bạn hãy vặn chặt 2 ngàm khoá của tấm trong cùng này chắc chắn. Sau khi vặn xong bạn căn chỉnh lại một lần và các phần khoá bên ngoài đều là khoá di động. Bạn tăng đưa các khoá này để khoá vừa vặn với thành thùng vậy là hoàn thiện bạn nhé. Nếu cần hỗ trợ về kỹ thuật để lắp đặt được mẫu nắp thùng 3 tấm cho xe bán tải Ford Ranger hãy gọi số 0979 242 056 Mr Lợi để được hướng dẫn bạn nhé.

Khoá nắp thùng 3 tấm khi mở hoàn toàn

Chốt khoá nắp thùng 3 tấm khi mở hoàn toàn.

Nắp thùng 3 tấm có sẵn 2 móc ở cuối và một khoá với dây ở tấm còn lại. Khi chúng ta mở hoàn toàn nắp thùng 3 tấm lên như thế này chúng ta sẽ chốt 2 chốt khoá này lại và yên tâm di chuyển nhé.

  • Đến với DNLauto bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với xe của bạn nhất vì chúng tôi có đủ mẫu nắp thùng xe bán tải đang có mặt trên thị trường để phục vụ bạn. Mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với công việc của bạn. Mẫu nắp thùng Ford Ranger nào phù hợp với phong cách của bạn
  • Đối với việc lắp đặt nắp thùng xe bán tải hoặc phụ kiện độ xe DNLauto hạn chế thấp nhất việc khoan cắt, đục vào xe của bạn.
  • Khi lắp đặt DNLauto sẽ lắp đặt nắp thùng xe bán tải lên thùng xe bán tải gọn và vừa khít nhất tránh việc gây mất thẩm mĩ và hư hại thùng xe khi di chuyển.
  • Việc bảo hành, bảo trì nắp thùng DNLauto sẽ hỗ trợ định kì việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa nắp thùng với giá cả phải chăng,
  • Đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi các mẫu nắp thùng xe bán tải DNLauto có chương trình nhận kí gửi thanh lý nắp thùng xe bán tải cũ. 

Quý khách gọi ngay để đặt mua nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023: 097 9242 056 (Mr Lợi)

tay khoá nắp thùng 3 tấm

Tay khoá nắp thùng 3 tấm.

Hiện tại chúng tôi cung cấp loại nắp thùng 3 tấm có 6 khoá và 4 khoá để bạn thoải mái lựa chọn. Với nhiều khoá hơn chắc chắn nó sẽ giúp nắp thùng 3 tấm chắc chắn hơn nhưng nó lại làm chúng ta tốn qúa nhiều thời gian để khoá hay mở nắp thùng. 

Hệ thống đèn của nắp thùng 3 tấm

Hệ thống đèn của nắp thùng 3 tấm.

Hệ thống này bao gồm 2 cụm đèn ở hay bên tại tấm cuối cùng giám với bửng sau. Mỗi cụm đèn này có một nút nhấn chúng ta có thể dễ dàng sờ thấy nó mà không cần mở nắp thùng. Hệ thống đèn này dùng pin rời, rất đơn giản để chúng ta sử dụng. Đồng thời nó không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe bán tải Ford Ranger. Và mỗi lần tháo, ráp bạn không cần phải kết nối một hệ thống điện nào cho nắp thùng 3 tấm này.

Để mua nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 quý khách vui lòng gọi nhân viên tư vấn 0979 242 056 Mr Lợi hoặc 0826 720 720 Ms Dung hoặc ghé trực tiếp điạ chỉ làm việc của DNLAuto. Chúng tôi có trưng bày sẵn mẫu nắp thùng 3 tấm này tại đây để quý vị trải nghiệm một cách chân thực nhất trước khi lựa chọn mua hàng.

Một số hình ảnh nắp thùng 3 tấm Ford Ranger 2023 được lắp đặt trên xe Ford Ranger 2023

nắp thùng 3 tấm dành cho ford ranger 2023

Vì không làm mất đi dáng xe vốn có nên nắp thùng 3 tấm được rất nhiều chủ xe mê độ xe sử dụng đấy ạ.

lắp đặt nắp thùng 3 tấm dành cho ford ranger 2023 tại DNL Auto

Đội ngũ kỹ thuật DNLAuto đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để hoàn thiện việc lắp đặt nắp thùng 3 tấm cho xe bán tải Ford Ranger 2023

 

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn Mr Lợi 0979 242 056  hoặc Quý khách ghé trực tiếp địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM. (Google maps: rg.link/MtChxET) để trải nghiệm sản phẩm thực tế. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ DNLAuto trong suốt thời gian qua.

Sửa chữa nắp thùng 3 tấm

Với các thiết kế hoàn toàn cơ học chỉ có các phần phụ kiện có thể hư hỏng trong quá trình sử dụng như tay khoá nắp thùng 3 tấm hay hệ thống đèn (có thể tự thay pin một cách dễ dàng)

Với tay khoá nắp thùng 3 tấm bạn hãy khoá và mở một cách nhẹ nhàng để giữ nó được bền bỉ hơn nhé. Nắp thùng 3 tấm với trọng lượng vừa phải và trải đều trên bề mặt thùng xe bán tải Ford Ranger này nên nó không cản gió và ít chịu lực lắc ngang và dọc của xe nên mỗi khi khoá bạn chỉ cần chú ý khoá nhẹ nhàng vừa tay thôi nhé. Không cần khoá quá chặt dẫn đến hư tay khoá nắp thùng 3 tấm. Tay khoá này có bộ phận tăng đưa lên xuống cho phù hợp với thùng điểm khoá của nắp thùng với thành thùng. Bạn hãy sử dụng nó để điều chỉnh độ căng khi khoá nắp thùng 3 tấm nhé. 

Nếu khoá này hư bạn có thể ghé DNLAuto để mua tay khoá bổ sung và đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến hành trình bạn nhé.

Với hệ thống đèn LED thì hệ thống này khá bền. Bạn hãy kiểm tra pin và thay pin khi nó hết pin nhé. Cũng khá đơn giản để thay pin này với 1 chiếc tô vít và mở 4 con ốc nhỏ ra thôi bạn nhé.

Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.