Giáp bảo vệ thước lái Ford Ranger 2023+

1.200.000 ₫ 2.500.000 ₫

Bảo vệ thước lái điện của xe bán tải Ford Ranger 2023+ và Ford Everest 2023+. Giáp gầm giảm thiểu rủi ro khi đi đường địa hình xấu. Tấm giáp được lắp đặt đơn giản, không khoan cắt bất kỳ chi tiết nào trên xe

Chi tiết sản phẩm

Giảm thiểu rủi ro khi đi đường địa hình xấu chỉ với một tấm thép dày và cứng này

Giáp bảo vệ thước lái ranger 2023+

Bộ phận thước lái điện, lại được đặt dưới gầm xe là nơi dễ va quệt hay bị đá văng nếu chúng ta đi vào những cung đường xấu. Một tấm giáp bảo vệ riêng bộ phận thước lái như thế này sẽ giúp chúng ta loại bỏ rất nhiều rủi ro hư thước lái do tác động từ bên ngoài trên các cung đường xe bán tải Ford Ranger di chuyển.

Được làm từ thép tấm, chấn dập theo đúng kích thước chuẩn bao bọc hoàn toàn phần thước lái điện của xe Ford Ranger 2023+ và Ford Everest 2023+. Tấm giáp bảo vệ thước lái này còn được dập với nhiều gân nổi tăng độ cứng, nâng cao hiệu quả bảo vệ thước lái và gầm xe.

ốp bảo vệ thước lái ranger

Lắp đặt đơn giản, không khoan cắt bất kỳ chi tiết nào trên xe

Tấm giáp gầm bảo vệ thước lái dùng chung cho dòng Ford Ranger và FordE Everest 2023+. Nó được thiết kế chính xác từng vị trí ốc có sẵn trên xe. Khi lắp đặt tấm giáp gầm này chúng ta không cần độ, hay chế bất cứ phần phụ kiện nào mà bắt một các hoàn toàn phù hợp 100%.

Giáp gầm trên xe Ranger 2023

Trang bị nhỏ nhưng cần thiết, tấm giáp gầm bảo vệ thước lái cũng có giá thật sự rất tốt để chúng ta cân nhắc lắp đặt nó lên xe Ford Ranger hay Everest của mình.

Để mua giáp gầm bảo vệ thước lái quý khách vui lòng liên hệ ngay nhân viên tư vấn 0979 242 056 (Mr Lợi)

Hoặc ghé địa chỉ làm việc của DNL Auto tại số 96 đường số 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM (Google Maps: https://maps.app.goo.gl/47VC6UTZGnTzeRaeA ) để xem trực tiếp và lắp đặt hoàn chỉnh giáp gầm Ford Ranger 2023+ lên xe bán tải của mình.
Hiện tại chúng tôi có cơ sở ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Tuy nhiên nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.